head-bansandon
วันที่ 3 ธันวาคม 2021 7:08 AM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านสันดอน
โรงเรียนบ้านสันดอน
หน้าหลัก » นานาสาระ » เครื่องบริหารหน้าท้อง สารานุกรมการใช้

เครื่องบริหารหน้าท้อง สารานุกรมการใช้

อัพเดทวันที่ 27 มีนาคม 2021

เครื่องบริหารหน้าท้อง

เครื่องบริหารหน้าท้อง โครงสร้างของช่องท้อง เครื่องบริหารหน้าท้อง โดยทั่วไป มีส่วนประกอบหลายอย่างเช่น เบาะโยคะกันลื่น เครื่องนวดปากมดลูก แบบปรับได้ ระบบการบีบอัดเอว ที่สะดวกสบาย โฟมยางนุ่ม ที่มีความยืดหยุ่นสูงและพนักพิงแบบลูกกลิ้ง หลักการของเครื่องบริหารหน้าท้อง ตามหลักการของจลนศาสตร์ ของช่องท้องให้ส่วนบนของศีรษะไหล่ และหลังเคลื่อนไหว เฉพาะในช่วง30-60องศาจากพื้น เพื่อให้การออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของหน้าท้อง และกล้ามเนื้อหน้าท้องทั้งหมดถูกย้าย

การทำงานของเครื่องบริหารหน้าท้อง ยืดกระดูกสันหลัง คลายแรงกดที่หลังและเอว มีผลต่อการผ่อนคลายกระดูกสันหลัง ส่วนอกและบั้นเอว ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลัง เพื่อให้เลือดไหลผ่านร่างกายส่วนบน ในขณะเดียวกัน ให้ยืดกล้ามเนื้อหน้าท้อง เพื่อให้ได้ผลของการออกกำลังกายหน้าท้อง ความแตกต่าง ระหว่างเครื่องบริหารหน้าท้อง และกระดานหงาย

ความแตกต่างระหว่างเครื่องบริหารหน้าท้อง กับกระดานหงายคือ สำหรับคนขี้เกียจ ถ้าอยากได้ผลดี ให้เลือกกระดานหงาย วิธีการออกกำลังกายส่วนใหญ่ มีประสิทธิภาพที่สำคัญ ขึ้นอยู่กับว่า คุณยังคงมีอยู่หรือไม่ เครื่องบริหารหน้าท้อง ลดน้ำหนักได้จริงหรือ เครื่องบริหารหน้าท้องช่วยลดน้ำหนัก ตราบใดที่เราจัดแจง การทำงาน การพักผ่อน การรับประทานอาหาร และออกกำลังกาย ในปริมาณที่เหมาะสมได้อย่างเหมาะสม การลดน้ำหนักก็ไม่ใช่เรื่องยาก แน่นอนว่า ผลของการใช้เครื่องบริหารหน้าท้องอาจจะดีกว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักกล่าวว่า การลดน้ำหนักให้ได้ผลดีนั่นคือ การเลือกวิธีที่เหมาะสม มิฉะนั้นจะเป็นอันตรายต่อร่างกายมาก

การคงอยู่ในระยะยาวมีผล เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อถือ อย่างแน่นอนที่จะอ้างว่า การใช้เครื่องบริหารหน้าท้อง เพียงไม่กี่วัน สามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียเหงื่อ การลดน้ำหนัก และการลดน้ำหนัก ไม่ใช่สิ่งที่คุณทำได้ในสัมผัสเดียว ทุกอย่างต้องเป็นกระบวนการ เครื่องลดหน้าท้องมีประโยชน์ แต่คุณต้องพึ่งพาการใช้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว เพื่อดูผล

เครื่องบริหารหน้าท้อง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดน้ำหนัก ตามหลักการของจลนศาสตร์ของช่องท้อง เครื่องหน้าท้องช่วยให้ไหล่หลัง และครึ่งบนของศีรษะ ได้รับการสนับสนุน เพื่อให้การออกกำลังกายหน้าท้อง ใช้ความแข็งแรงของหน้าท้องอย่างสมบูรณ์ ใช้เครื่องหน้าท้อง เพื่อออกกำลังกาย 30-60องศา พื้นนอนราบไปทางตรงผลของการออกกำลังกายคือ สามถึงห้าครั้งขึ้นไป และผลการลดน้ำหนักจะเพิ่มขึ้น 20เท่า

วิธีใช้เครื่องบริหารหน้าท้อง วางเครื่องออกกำลังกายที่มีชีวิตชีวาบนพื้นราบ และนั่งลงบนเบาะอย่างเป็นธรรมชาติ หลังพิงเก้าอี้นวด ให้ความสนใจกับด้านหลัง ควรอยู่ใกล้กับด้านหลังเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่า ผลของการออกกำลังกายได้ผล

เมื่อทำแบบฝึกหัดพื้นฐาน คุณสามารถติดสายคล้องมือ เพื่อช่วยในการฝึกซ้อม วิธีออกกำลังกายเครื่องบริหารหน้าท้อง วิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ซิทอัพส่วนใหญ่เป็นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าท้องหกส่วน เพื่อดูดไขมันในช่องท้องอย่างรวดเร็ว การออกกำลังกายแบบถอยกลับ ส่วนใหญ่เป็นการออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อหลัง ซึ่งเป็นวิธีหลักในการบรรเทาความเครียดกล้ามเนื้อบั้นเอวด้วย นอนหงายและยกขาขึ้น บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง และต้นขาเป็นหลัก

วิธีออกกำลังกายเสริม งอเอวลงยืนขาตรงห้อยแขน และมุ่งหน้าไปในอากาศอย่าบังคับมือแตะพื้น ผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้มากที่สุด จากนั้นยืดกล้ามเนื้อหลังและขาตามธรรมชาติ หยุดประมาณหนึ่งนาที แล้วทำซ้ำ 3ครั้ง

ท่านั่งที่ถูกต้อง เมื่อนั่งบนเก้าอี้ให้แน่ใจว่า ได้นั่งบนพื้นผิวทั้งหมดของเก้าอี้ เพราะเพียงแค่นั้นก็สามารถรองรับทั้งหลัง และกระดูกกระดูกสันหลังสามารถยืดตรงได้ หากคุณนั่งเพียงส่วนใดส่วนหนึ่งของพื้นผิวเก้าอี้ หลังจากนั้นเป็นเวลานานหลังของคุณจะงอได้ง่าย และกล้ามเนื้อบั้นเอวจะกัดกร่อนพังผืดหลังของคุณอย่างช้าๆ เป้าหมายของการฝึกกล้ามท้องคือ ความอดทนของกล้ามเนื้อ ไม่ใช่กล้ามเนื้อและความแข็งแรง สุดท้ายอย่าลืมยืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย

ข้อควรระวังในการใช้หน้าท้อง รู้ขีดจำกัดพลังงาน แก้ไขความเข้าใจผิดของคุณ เมื่อใช้เครื่องลดหน้าท้อง โปรดอย่าใช้มากเกินไป เก็บชิ้นส่วนของเครื่องบริหารหน้าท้อง และวางให้พ้นมือเด็ก หลักการใช้เครื่องบริหารหน้าท้องส่วนใหญ่ มีเป้าหมายในการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าท้อง ดังนั้นความเร็วที่ดีที่สุดคือ 20ถึง30ต่อนาที อย่าหักโหม การออกกำลังกายควรให้ความสนใจกับกระบวนการหายใจ เมื่อหน้าท้องอยู่ในร่างกาย เวลาที่ควรเคลื่อนไหวและกล้ามเนื้อส่วนลึกของหน้าท้อง ก็มีส่วนในการทำงานด้วย หากคุณพบว่า ชิ้นส่วนใดของเครื่องบริหารหน้าท้องเสียหาย หรือขาดหายไป

หากมีอาการเวียนศีรษะแน่นหน้าอกไม่สบายตัว ปวดผิดปกติ ไม่สบายตัวผิดปกติ ระหว่างออกกำลังกายให้หยุด และไปโรงพยาบาลทันที ก่อนใช้หน้าท้อง ควรเตรียมกิจกรรมอุ่นเครื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาว หรือเมื่ออุณหภูมิโดยรอบต่ำ เพื่อให้การเคลื่อนไหวของข้อต่อ แต่ละส่วน ควรมีเหงื่อออกเล็กน้อย

บทความอื่นที่น่าสนใจ คลิ๊ก!!! ผิวหนัง การสูญเสียน้ำจากผิวหนัง 

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4